Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Hải dự chương trình “Tết nhân ái” tại Lạng Sơn

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, sáng nay, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã đến dự Chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải khẳng định, đây là chương trình có ý nghĩa hết sức thiết thực, mang tính nhân văn, gắn kết cộng đồng cùng chung tay lan tỏa yêu thương và lòng nhân ái, mang đến cho nhân dân không khí Tết đầm ấm, vui tươi. Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng, dù là tỉnh miền núi, biên giới với trên 83% là người dân tộc thiểu số, song Lạng Sơn đã nỗ lực thực hiện và hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong năm 2023 với chất lượng, hiệu quả cao hơn năm 2022.

Phó Chủ tịch Quốc hội nêu rõ, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến đồng bào, các dân tộc miền biên giới hải đảo, các xã còn khó khăn, chỉ đạo thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lạng Sơn đón xuân mới đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội đã trao quà cho cho các gia đình chính sách và thăm quan các hoạt động tại chợ “Tết nhân ái”.

Tại TP. Lạng Sơn, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đến thăm, tặng quà công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024. Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng, liên tục trong nhiều năm qua, Lạng Sơn đã tổ chức thành công nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động. Đặc biệt là Chương trình “Tết sum vầy”, đã kịp thời động viên công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn. Thời gian tới, đề nghị các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy, tổ chức các phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Đồng hành cùng với hệ thống chính trị triển khai thực hiện quyết liệt các nhiệm vụ ngay từ đầu năm, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh Lạng Sơn. Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội trao tặng 200 suất quà cho 200 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Thanh Nga -

Ngọc Tuấn