Lãnh đạo Quốc hội thăm và chúc Tết chiến sĩ, nhân dân Bình Thuận, Ninh Thuận và Quảng Ngãi

Cũng nhân dịp năm mới 2024 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lãnh đạo Quốc hội đã đến thăm và tặng quà chiến sĩ, nhân dân và người lao động khó khăn ở một số địa phương.

PHÓ CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NGUYỄN ĐỨC HẢI THĂM, CHÚC TẾT TẠI THÀNH PHỐ PHAN THIẾT, TỈNH BÌNH THUẬN

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã thăm và tặng quà Tết đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận, các đơn vị lực lượng vũ trang, ngư dân, người lao động khó khăn tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Thăm tặng quà tết cho các ngư dân tại Khu tránh trú bão và neo đậu tàu thuyền Phú Hài, thành phố Phan Thiết, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã ân cần thăm hỏi các ngư dân, hội viên nghiệp đoàn nghề cá, người lao động nghèo, đồng thời chia sẽ khó khăn với 11 chủ tàu bị thiệt hại do cháy tàu vào tháng 12/2023. Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị xem xét đền bù bảo hiểm cho ngư dân đã bị cháy tàu để họ sớm quay trở lại đánh bắt đồng thời tiếp tục củng cố hệ thống neo đậu tránh trú bảo, hậu cần nghề cá. Phó Chủ tịch Quốc hội cũng đến thăm, chúc tết đoàn ĐBQH tỉnh Bình Thuận, các lực lượng vũ trang trên địa bàn. 

PHÓ CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NGUYỄN KHẮC ĐỊNH THĂM, TẶNG QUÀ TẾT CHO QUÂN VÀ DÂN TỈNH NINH THUẬN

Thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ tại Đồn Biên phòng Vĩnh Hải, tỉnh Ninh Thuận, Phó chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực mà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Vĩnh Hải đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sỹ biên phòng luôn mạnh khoẻ, đoàn kết và làm tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cùng đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc Tết và trao 60 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận..

PHÓ CHỦ TỊCH QUỐC HỘI, THƯỢNG TƯỚNG TRẦN QUANG PHƯƠNG THĂM, CHÚC TẾT CÁN BỘ, CHIẾN SĨ VÀ NHÂN DÂN BÌNH SƠN

Thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã đến Đồn biên phòng Bình Thạnh để thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm việc tại đơn vị và gặp mặt đại diện các hộ gia đình chính sách, người có công cách mạng, hộ nghèo tại xã Bình Thạnh. Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời trao quà Tết cho 20 hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn. Trao tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bình Thạnh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn -

Thu Hường -

Đức Hưng -

Minh Huy