Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tỉnh Quảng Ngãi

Sáng 22/1, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương cùng đoàn công tác đã về thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ và nhân dân huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã đến Đồn biên phòng Bình Thạnh để thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm việc tại đơn vị và gặp mặt đại diện các hộ gia đình chính sách, người có công cách mạng, hộ nghèo tại xã Bình Thạnh. Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương chúc mừng những thành tựu kinh tế- xã hội của tỉnh Quảng Ngãi nói chung và của huyện Bình Sơn, xã Bình Thạnh đã đạt được. Phó Chủ tịch Quốc hội biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Bình Thạnh trong năm qua đã góp phần đảm bảo an ninh trật tự khu vực biên giới biển. Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương lưu ý, địa bàn huyện Bình Sơn có diện tích rộng, tình hình an ninh trật tự vẫn có những diễn biến phức tạp, đặc biệt là tội phạm ma túy. Cán bộ, chiến sĩ biên phòng phải nêu cao tinh thần, trách nhiệm, chủ động trong mọi tình huống, đảm bảo cho người dân đón Tết, vui Xuân an toàn.

Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương đã gửi lời chúc mừng năm mới, đồng thời trao quà Tết cho 20 hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo ở xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn. Trao tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Bình Thạnh.
Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương cũng đã đến thăm hỏi, chúc Tết ông Vũ Thanh Quang 97 tuổi đời, 75 tuổi đảng là lão thành cách mạng ở xã Bình Trung, huyện Bình Sơn. Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương mong muốn gia đình, chính quyền địa phương quan tâm chăm lo sức khoẻ cho đồng chí Vũ Thanh Quang trong điều kiện tuổi cao, sức yếu để thấy sự quan tâm của đảng, nhà nước đối với những đóng góp của ông.

Trưa cùng ngày, Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương cũng đã gặp mặt, thăm hỏi, tặngg quà cho cán bộ chiến sĩ công an huyện Bình Sơn và Ban chỉ huy quân sự huyện Bình Sơn. Phó Chủ tịch Quốc hội, Thượng tướng Trần Quang Phương chúc cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình đón xuân vui tươi, ấm áp, đồng thời lưu ý trong thời gian trước trong và sau Tết phải luôn duy trì nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, chủ động trong mọi tình huống để nhân dân vui xuân đón Tết an toàn./. 

Minh Huy