Phó Chủ tịch Quốc hội thăm và tặng quà Tết tại Thái Bình

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn, theo sự phân công của Bộ Chính trị, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, sáng 30/01, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tới tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH Dragon TEXTILES2, thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Tặng 200 phần quà của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định gửi lời chúc mừng năm mới tới lãnh đạo và toàn thể công nhân, lao động tỉnh Thái Bình. Phó Chủ tịch Quốc hội khẳng định, lãnh đạo Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của anh, chị, em công nhân, lao động, đặc biệt là vào dịp tết đến, xuân về. Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị các cấp công đoàn trong tỉnh đồng hành cùng chính quyền và người sử dụng lao động tích cực chăm lo, hỗ trợ kịp thời chế độ chính sách, bảo đảm quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.

Cũng trong sáng 30/1, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao 200 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư. Nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới, Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc mừng gia đình người có công, hộ nghèo, hộ khó khăn năm mới đầm ấm, bình an, hạnh phúc.

Trước đó, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tới chúc tết, động viên cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng. Đây cũng là cũng là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội đặc biệt là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn… Các hoạt động xã hội, từ thiện đã trở thành nét đẹp truyền thống của doanh nghiệp trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Thùy Linh -

Đức Minh