Quảng Bình: Ba tháng đầu năm đón gần 1 triệu du khách

Năm 2024 được kỳ vọng là năm bùng nổ của du lịch Quảng Bình khi lượng khách những tháng đầu năm tăng cao hơn nhiều so với cùng kỳ năm 2023. Ngành du lịch Quảng Bình đang nỗ lực hoàn thiện, làm mới các sản phẩm du lịch, mở thêm các điểm đến mới và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho du khách.

Những ngày này, dù mùa du lịch cao điểm chưa thực sự bắt đầu nhưng tại nhiều địa điểm của du lịch Quảng Bình đã thu hút rất đông du khách. Tại các điểm vui chơi của trung tâm du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng, du khách trong nước và quốc tế đã tấp nập về đây dần xóa đi đặc tính thời vụ của du lịch Quảng Bình.

Trong 3 tháng đầu năm 2024, tỉnh Quảng Bình đón gần 1 triệu lượt khách du lịch, tăng 48% so với cùng kỳ, trong đó khách nước ngoài là 44.422 lượt. Con số này đã khẳng định sức hút của du lịch Quảng Bình.

Dự báo, dịp nghỉ lễ lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch hè năm nay, số lượng khách du lịch đến Quảng Bình sẽ tiếp tục tăng cao. Ngành du lịch đang tiếp tục, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn nhất thu hút du khách đến tham quan trải nghiệm.

Mời quý vị dõi nội dung chi tiết!

Võ Linh