Quảng Ngãi: Tết sớm của những người lính nơi biên giới biển

Ăn Tết sớm dường như đã trở thành “thông lệ” của những người lính biên phòng đóng quân khu vực biên giới biển để còn bảo vệ bình yên cho miền biển vui xuân. Với các anh, đó luôn là niềm vui, là trách nhiệm. Mời quý vị và các bạn cùng ăn Tết với những chiến sĩ biên phòng khu vực biển tỉnh Quảng Ngãi.

Với các chiến sĩ Hải đội 2, Bộ đội biên phòng Quảng Ngãi. Chuyện đón Tết sớm đã trở nên quen thuộc hàng năm. Kể cả những chiến sĩ trẻ lần đầu đón Tết sớm, xa quê, họ vẫn thấy ấm áp tình đồng đội.

Sau giây phút ngắn ngủi đón Tết sớm là những chuyến tàu tuần tra thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới biển. Không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống là nhiệm vụ hàng đầu của cán bộ, chiến sĩ, nhất là thời điểm trước, trong và sau Tết.

Gác lại ngày vui sum họp, ngày Tết đoàn viên bên gia đình để cùng đồng đội đón giao thừa, vui Tết giữa biển khơi. Những người lính biên phòng vẫn miệt mài canh gác để bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới biển cho Tổ quốc luôn bình yên, cho nhân dân đón Tết yên vui.

Minh Huy