Sân bay Tân Sơn Nhất tăng gần 4.500 chuyến bay dịp lễ 30/4, 1/5

Theo báo cáo của Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, trong dịp nghĩ lễ 30/4, 1/5, lượng hành khách đi và đến Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất có hơn 750.000 hành khách với tống số chuyến bay hơn 4.500 chuyến. Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã chuẩn bị các phương án đảm bảo an ninh trật tự và phục vụ hành khách một cách tốt nhất trong dịp lễ này.

Ghi nhận trong sáng ngày nay 24/4, lượng hành khách đi và đến sân bay Tân Sơn Nhất bắt đầu tăng. Tại Ga Quốc tế, nhiều du khách, Việt kiều về nước du lịch và thăm người thân cũng khá đông.

Song song đó, Ga Quốc tế cũng lắp đặt hệ thống cửa kiểm soát tự động đang trong giai đoạn hoàn thiện vận hành, nâng cấp máy chủ và cài đặt các phần mềm kiểm soát hộ chiếu gắn Chíp mới.

Tại ga Quốc nội, lượng hành khách cũng tăng dần. Lực lượng thanh niên của Cảng hàng không được tăng cường để hướng dẫn, hỗ trợ hành khách.

Theo Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, cao điểm từ ngày 28/4 đến ngày 03/5 có gần 4.500 chuyến bay, ngày cao điểm nhất với 810 chuyến/ngày.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Hữu Ái