• 1867 lượt xem
  • 12:24 09/11/2023
  • Xã hội

Sáp nhập Báo điện tử Dân trí và Báo Lao động và Xã hội

Chiều 08/11, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lễ công bố các quyết định kiện toàn, tổ chức lại báo điện tử Dân trí và báo Lao động và Xã hội thành báo Dân trí. 

Báo Dân trí là cơ quan ngôn luận của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, hiện có các ấn phẩm: Báo điện tử Dân trí; chuyên trang Dân sinh của báo điện tử Dân trí; báo in Lao động và Xã hội; Ấn phẩm Vì Trẻ em. Theo các quyết định về việc tổ chức lại 2 cơ quan báo chí thành báo Dân trí  kể từ ngày 1/11/2023: Ông Phạm Tuấn Anh, Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí, được bổ nhiệm giữ chức Tổng Biên tập báo Dân trí và 3 Phó Tổng Biên tập.

Phát biểu tại Lễ Công bố,  Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung khẳng định đây là một sự kiện rất quan trọng, đánh dấu sự sắp xếp, tổ chức, tạo nền tảng để báo phát triển, hoạt động hiệu quả và chất lượng hơn. Nhấn mạnh tờ báo sẽ bước vào thời kỳ mới với những yêu cầu cao hơn, Bộ trưởng nêu rõ: "Báo Dân trí cần hướng tới 3 mục tiêu: Dân sinh, dân trí và dân tình,  góp phần thực hiện sứ mệnh cao cả là hiện thân của nhân ái, tình người, chăm lo cho các vấn đề xã hội". Đồng thời thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, theo đường lối của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước; có thêm những cây bút sắc sảo, tâm huyết; xây dựng tổ chức đảng và các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững  mạnh.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Đặng Linh