Siêu bom tấn hành động "Godzilla x Kong" chuẩn bị ra rạp Việt

Siêu bom tấn hành động được chờ đợi nhất năm 2024 "Godzilla x Kong: Đế chế mới" sẽ ra rạp Việt vào ngày 29/3/2024. Cuộc chiến giữa các quái vật Titan chính thức trở lại với cú bắt tay thế kỷ giữa hai quái thú nổi tiếng nhất Vũ trụ MonsterVerse là Godzilla và Kong.

Trong trailer được hãng Warner Bros. Pictures đăng tải, "Godzilla x Kong: Đế chế mới" ôn lại những sự kiện của phần phim trước, dừng ở câu chuyện Kong đã tìm được đường trở về quê hương của mình ở Trái đất rỗng sâu trong lòng đất và đây chính là bối cảnh chính của phim.

Trong phần phim này, Godzilla và Kong bước vào một nhiệm vụ chung mang tính sống còn để bảo vệ nhân loại. Phần phim mới tiếp tục do Adam Wingard đạo diễn cùng dàn diễn viên quen mặt trong series bao gồm Rebecca Hall, Brian Tyree Henry, Kaylee Hottle...

"Godzilla x Kong: Đế chế mới" là phần mới nhất thuộc vũ trụ điện ảnh quái vật tỉ USD Monsterverse, xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của loài người với các quái vật khổng lồ, thu về gần 2 tỉ USD tại phòng vé toàn cầu. Phần phim gần nhất "Godzilla đại chiến Kong" ra rạp năm 2021 thu về hơn 140 tỉ đồng tại Việt Nam.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam