Thực phẩm chế biến sẵn - xu thế của xã hội hiện đại

Xuất xứ minh bạch, đầy đủ dinh dưỡng và tươi ngon là 3 tiêu chí chọn lựa thực phẩm hiện nay của người tiêu dùng. Nắm bắt được xu hướng đó, mới đây, TH True FOOD - bộ sản phẩm bếp Việt - Người nội trợ tử tế ra mắt để phục vụ nhu cầu thực phẩm chế biến sẵn an toàn và tiện lợi.

Sử dụng thực phẩm chế biến sẵn là nhu cầu tất yếu và ngày càng tăng cao của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại bận rộn. Do đó, sứ mệnh của ngành công nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến sẵn là làm ra các sản phẩm vừa lành mạnh cho sức khỏe, vừa tiện lợi trong chế biến và sử dụng.

Hướng tới mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”, bộ sản phẩm TH true FOOD được đánh giá là một bước tiến trên hành trình thực hiện cuộc cách mạng dinh dưỡng người Việt, thực hiện khao khát trở thành "người nội trợ tử tế" của hàng triệu căn bếp Việt.

Thị trường thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam gần đây liên tục tăng trưởng 2 con số. Dự báo đến năm 2025, một nửa lượng thịt trong bữa ăn hàng ngày của người tiêu dùng Việt Nam sẽ là sản phẩm đã qua chế biến. Do đó, thêm những doanh nghiệp uy tín gia nhập thị trường là tín hiệu tốt cho người tiêu dùng.  

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Ngô Trang -

Ninh Tùng