Tổng cục Thuế tổ chức hỗ trợ trực tuyến quyết toán thuế năm 2023

Sáng 12/3, Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị hỗ trợ trực tuyến với nội dung hướng dẫn, giải đáp vướng mắc liên quan đến quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp và thu nhập cá nhân năm 2023. Hội nghị được tổ chức với 2 hình thức hỗ trợ trực tuyến trên trang thông tin điện tử Tổng cục Thuế và livestream trên fanpage Facebook Tổng cục Thuế.

Theo quy định của Luật Quản lý thuế, trong tháng 3 và tháng 4, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nghĩa vụ nộp hồ sơ quyết toán thuế của năm liền kề trước đó. Để chuẩn bị cho kỳ quyết toán thuế năm 2023, ngay từ trung tuần tháng 2/2024, Tổng cục Thuế đã có Công văn số 522 yêu cầu toàn ngành tăng cường tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân triển khai quyết toán theo quy định.

Nội dung chương trình gồm hướng dẫn, giải đáp vướng mắc về quyết toán thuế năm 2023 (gồm thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân); giới thiệu tính năng và hướng dẫn người nộp thuế cài đặt ứng dụng Etax mobile; hướng dẫn người nộp thuế là cá nhân thay đổi thông tin đăng ký thuế.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Lê Hương -

Khánh Hoàng