Tổng Thư ký Quốc hội Bùi Văn Cường hội thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo Nhân dân và một số cơ quan báo chí khác.

Đến thăm và chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường gửi lời cảm ơn Ban Tuyên giáo đã luôn quan tâm, hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ với Quốc hội, nhất là trong công tác truyền thông, báo chí tại các Kỳ họp của Quốc hội Khóa XV. Qua đó, đã góp phần đưa chính sách, pháp luật đến được với cử tri và Nhân dân. Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội mong muốn, Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp tục đồng hành với Quốc hội, Văn phòng Quốc hội để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao, đưa hoạt động của Quốc hội ngày càng hiệu lực, hiệu quả.

 Thăm và chúc mừng Báo Nhân dân, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường cảm ơn cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Nhân dân thời gian qua đã triển khai tuyên truyền có hiệu quả các hoạt động của Quốc hội, chuyển tải được những quyết sách của Quốc hội đến với cử tri và Nhân dân cả nước. Đồng thời mong muốn Báo Nhân dân với vị trí, vai trò là cơ quan ngôn luận của Đảng sẽ tiếp tục kịp thời phản ánh những ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân đến với Quốc hội, nhất là những đóng góp về xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật.

Đến thăm và chúc mừng Báo Đại biểu Nhân dân, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội đánh giá cao những kết quả mà Báo đã đạt được trong thực hiện các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là công tác truyền thông các hoạt động của Lãnh đạo Quốc hội, Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội; và các hoạt động của Văn phòng Quốc hội; mong muốn Báo sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực, đổi mới và nâng cao chất lượng, xứng đáng là tiếng nói của Quốc hội, diễn đàn của đại biểu Quốc hội, Hội đồng Nhân dân và cử tri cả nước.

Sỹ Cường