TPHCM: Khai mạc Lễ hội Thanh niên 2024

Tối 22/3, Lễ hội Thanh niên (Youth Fest) lần thứ 4 năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà văn hóa Thanh niên (Q1, TPHCM). Lễ hội được tổ chức trong Tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong suốt lễ hội, các không gian văn hóa, hoạt động, chương trình được đồng loạt tổ chức dành cho các bạn thanh thiếu niên.

Tại lễ hội năm nay, thanh thiếu niên sẽ được trải nghiệm các không gian văn hóa, nghệ thuật, công nghệ, thể dục thể thao, nâng cao thực hành kỹ năng xã hội, hay các không gian về khởi nghiệp. Ngoài ra, chương trình giao lưu các nhóm nhạc, nghệ thuật đường phố hưởng ứng sự kiện “Giờ Trái đất” năm nay cũng được tổ chức.

Điểm mới của Lễ hội năm nay là mở rộng giao lưu, tương tác nghệ thuật, biểu diễn văn hóa, văn nghệ cùng người nổi tiếng trong đa dạng các lĩnh vực, các không gian giao lưu quốc tế. 

Lễ hội Thanh niên lần thứ 4 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến ngày 24/3/2024 tại Nhà văn hóa Thanh Niên cũng như trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch (đoạn từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Nguyễn Văn Chiêm). 

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Hải Triều -

Quang Trường -

Đỗ Khoan