Triển lãm “Hàn quốc, phóng khoáng và tự do”

Sáng 3/11, triển lãm “Hàn Quốc, Phóng khoáng và Tự do” đã khai mạc tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Bảo tàng Mỹ thuật Gwangju, Hàn Quốc tổ chức triển lãm tại nước ta.

Bảo tàng Mỹ thuật Gwangju đại diện cho thành phố Gwangju, Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng như một mạng lưới liên kết giữa các bảo tàng, tổ chức và nghệ sĩ toàn thế giới, với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa nổi bật giữa các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Triển lãm “Hàn Quốc, Phóng khoáng và Tự do” trưng bày 36 tác phẩm thuộc nhiều chất liệu và chủ đề, mang đến góc nhìn đa dạng về con người , đất nước Hàn Quốc. Dưới những lăng kính và tạo hình độc đáo của 7 họa sĩ tài năng, thế giới nghệ thuật của triển lãm lần này mở ra sự bình dị nguyên sơ, chân thực mà tươi vui, sâu sắc và đầy ấn tượng.

Triển lãm “Hàn Quốc, Phóng khoáng và Tự do” đón khách thăm quan đến hết ngày 30/11/2023. Đây là cơ hội tốt để những người yêu hội họa Việt có cơ hội đến gần hơn với nghệ thuật và văn hóa Hàn Quốc, từ đó góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai đất nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Diệu Anh -

Bá Sơn