Trưởng ban Dân nguyện trao quà tết cho người lao động khó khăn tại Cà Mau

Hòa cùng không khí vui tươi của cả nước đón chào xuân mới Giáp Thìn 2024, ông Dương Thanh Bình, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Trưởng ban Dân nguyện vừa có buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Cà Mau.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Dương Thanh Bình ân cần thăm hỏi, động viên và trao 100 suất quà tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng.

Đồng chí Dương Thanh Bình đề nghị doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách, chăm lo đời sống cho người lao động. Qua đây, mong muốn đoàn viên, người lao động chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỷ luật kỷ cương lao động; không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, góp phần nâng cao năng suất lao động, yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Cấp ủy, chính quyền địa phương và tổ chức công đoàn các cấp quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ kịp thời khó khăn, vướng mắc để doanh nghiệp hoạt động ngày càng tốt hơn, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!




Chí Điển -

Công Tràng