Ngày hội công nghệ thông tin và STEM ngành giáo dục và đào tạo Hà Nội

Sáng 4/5, tại Hà Nội đã diễn ra ngày hội Công nghệ thông tin và STEM ngành Giáo dục và Đào tạo Hà Nội năm 2024 với chủ đề “Đẩy mạnh chuyển đổi số và giáo dục STEM trong ngành Giáo dục và Đào tạo theo định hướng giáo dục thông minh”.

Điểm nhấn của ngày hội công nghệ thông tin và STEM năm nay là các gian trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và STEM của các trường học và các tổ chức, doanh nghiệp. Đặc biệt, tại nhiều gian hàng, khách tham quan được trải nghiệm hệ sinh thái giáo dục như ViewSonic Educationv, cùng nhiều thiết bị trình chiếu với công nghệ hiện đại độc quyền top đầu thế giới cùng các giải pháp học tập kết hợp, mô hình bục giảng thông minh, phần mềm myViewBoard hỗ trợ giáo viên trong việc soạn bài giảng và giảng dạy tương tác với học sinh, thư viện bài giảng kỹ thuật số myViewBoard Orginals cùng với việc áp dụng ứng dụng metaverse trong giáo dục với Universe by ViewSonic. Song hành các sản phẩm và giải pháp, một số đơn vị còn kết hợp cùng Viettel thử nghiệm giải pháp XR cho giáo dục.

Với giải pháp thông minh cùng những sản phẩm ưu việt, các đơn vị đã thực sự chứng minh được vị trí tiên phong của mình trong sứ mệnh cung cấp giải pháp giáo dục với phương dạy và học hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các cơ sở giáo dục trên khắp cả nước.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam