Truyền hình Quốc hội Việt Nam nỗ lực cho FIFA Women’s World Cup 2023

Truyền hình Quốc hội Việt Nam (THQHVN) là đơn vị chính thức và duy nhất phát sóng FIFA World Cup nữ 2023 trên lãnh thổ Việt Nam. Không những thế, THQHVN hay Kênh 7 còn nỗ lực sản xuất các chương trình bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu.

Đồng thời, phóng viên của THQHVN đã có mặt tại New Zealand và Australia để cập nhật những không khí sôi động nhất bên lề các trận đấu. Tất cả các êkip của Kênh 7 đều đang nỗ lực hết sức mình để mang đến những hình ảnh đẹp và những tin tức cập nhật nhất về giải đấu để 100 triệu người hâm mộ cả nước có thể đồng hành với các cô gái vàng lần đầu tiên bước ra đấu trường thế giới.

Ngay từ sáng sớm, nhóm bình luận trận đấu đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam đã có mặt để cập nhật những thông tin mới nhất về đội tuyển trước trận mở màn quan trọng. Ai nấy đều làm công việc của mình với một niềm tự hào khi được dõi theo từng bước chạy của các cô gái vàng. 

Đằng sau ống kính, đội ngũ kỹ thuật trường quay và quay phim cũng làm việc với hơn 100% công suất để đảm bảo tín hiệu tiếp phát sóng an toàn và những kỹ xảo hình ảnh hiện đại nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Tất cả ê kíp của Kênh 7 đã sẵn sàng để mang đến cho người hâm mộ một mùa thi đấu lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường thế giới. 

Người hâm mộ hãy bật Kênh 7 trên hệ thống truyền hình của Vietel, VTVCAB, MyTV, SCTV….

Quý vị cũng có thể xem tại các ứng dụng tiếp phát sóng Kênh 7 như ClipTV, MyTV, TV360, K+, VTVCab On, HTVC, VTC Digital hay AVG…

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Tuấn Anh -

Công Kiên