Vietjet ra mắt chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy

Trong dịp hè này, hãng hàng không Vietjet ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết SkyJoy. Chương trình với ưu đãi hấp dẫn, tích lũy và đổi điểm thưởng như: đổi vé máy bay và dịch vụ từ hơn 250 thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam trong lĩnh vực ăn uống, nghỉ dưỡng, mua sắm.

Từ nay đến 23/5, Vietjet SkyJoy triển khai "Tuần lễ vàng vé 0 điểm SkyPoint" độc quyền cho các Hội viên, cơ hội săn hàng trăm nghìn vé bay Vietjet ưu đãi từ nay đến 31/12 tới các địa điểm du lịch như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Bangkok, Singapore, Osaka, Tokyo, Hong Kong...

Đăng ký trở thành Hội viên Vietjet SkyJoy, khách hàng dễ dàng tích điểm SkyPoint trên mỗi 10.000 VNĐ chi tiêu. Thông qua các chuyến bay trong 12 tháng với Vietjet, Hội viên nhanh chóng được nâng hạng và trải nghiệm nhiều ưu đãi như tích đến 12 điểm thưởng SkyPoint trên mỗi 10.000 đồng chi tiêu, tận hưởng các dịch vụ ưu tiên tại sân bay, tham gia chương trình khuyến mãi từ Vietjet và các đối tác. Để thăng hạng Gold và hưởng các quyền lợi ưu tiên tại sân bay, hội viên có thể chọn mua Thẻ thăng hạng Gold Sky+, và nhận thêm 30.000 SkyPoint tặng kèm.