Phòng gym 0 đồng giúp người bị tai biến lấy lại sức khoẻ ở Đà Nẵng

Có một phòng tập Gym (thể hình) đặc biệt dành cho những người bị tai biến đến tập luyện tại thành phố Đà Nẵng mà chi phí chỉ là sức khỏe được cải thiện và nụ cười của họ. Đó là phòng tập Gym 0 đồng được thành lập bởi nguyên HLV trưởng đội thể hình thành phố Đà Nẵng ông Trần Văn Dũng suốt 4 năm qua.

Đều đặn trong hơn 8 tháng qua, ông Đinh Ngọc Phúc được luyện tập phục hồi chức năng tại phòng tập Gym đặc biệt này. Sau một thời gian được hướng dẫn tập luyện và phục hồi, ông Phúc có thể nâng tạ và cử động tay linh hoạt so hơn với trước kia

Và đó là một trong số rất nhiều những người bị tai biến đã có thể lấy lại sức khỏe cho mình tại phòng tập này. Trong đó, Ông Dũng người sáng lập nên phòng Gym đã dành nửa đời mình để hỗ trợ miễn phí cho những người bị tai biến, thoái hóa cột sống từ năm 1995, sau khi nghỉ hưu ông dành trọn tâm huyết cho phòng tập, đến nay có thể nói ước mong của ông đã dần hoàn thành.

Đối với người bị tai biến, việc tập luyện để phục hồi chức năng là rất quan trọng. Nhưng quan trọng hơn, là việc có một không gian tập luyện thoải mái, đem lại nhiều niềm vui tinh thần.

Nhờ có bề dày kinh nghiệm và kiến thức về sức khỏe của ông Dũng, mà phòng Gym 0 đồng được đánh giá là an toàn, đem lại hiểu quả cao.

Niềm vui, nụ cười và những ánh mắt đầy hy vọng của các học viên chính là nguồn động lực to lớn để ông Dũng tiếp tục duy trì và phát triển phòng tập ý nghĩa này.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Xuân Hiền -

Lê Quang