16 quốc gia tham dự Vietnam Expo 2024

Sáng nay 3/4 tại Hà Nội đã diễn ra Hội chợ Vietnam Expo năm 2024. Năm 2024, sự kiện thu hút sự tham gia của 480 doanh nghiệp đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ hiện diện tại 550 gian hàng, trong đó có 4 khu gian hàng quốc gia nổi bật: Ấn Độ, Hàn Quốc, Liên bang Nga và Trung Quốc.

Điểm chú ý tại Vietnam Expo năm nay là các hoạt động xúc tiến và triển lãm hướng tới mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng xanh. Các thương hiệu "mạnh" trong nước song hành cùng các thương hiệu toàn cầu trưng bày các lĩnh vực như điện tử - máy móc - công nghiệp nhẹ - công nghiệp thực phẩm - công nghệ số và thương mại điện tử, phần lớn các doanh nghiệp trong đó đã số hóa quy trình sản xuất và điều hành, cũng như đã và từng bước định hình cho các hoạt động nâng cao trách nhiệm xã hội, sản xuất hướng tới tăng trưởng xanh.

Tại Vietnam Expo năm nay, nổi bật trong số 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự là sự hiện diện của 4 khu gian hàng Ấn Độ, Hàn Quốc, Liên bang Nga và Trung Quốc với quy mô lớn cho thấy sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam trong việc thu hút đầu tư và hợp tác phát triển ngoại thương bền vững.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!




Truyền hình Quốc hội Việt Nam