Báo Đức giới thiệu những điểm đến du lịch đặc sắc của Việt Nam

Theo trang tin chuyên về du lịch và lữ hành của Đức Reisereporter, Việt Nam được biết đến với những cảnh quan ngoạn mục, những thành phố mang tính lịch sử và nền ẩm thực làm mê đắm lòng người.

Trước tiên phải kể tới là Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Theo bài báo, có rất ít nơi trên thế giới có thể sánh ngang với cảnh quan hang động của Phong Nha-Kẻ Bàng.

Di sản Thế giới nằm ở miền Trung Việt Nam này được xem là "thánh địa" cho những ai yêu phiêu lưu và yêu thiên nhiên, trong đó có Hang Sơn Đoòng rất nổi tiếng và được coi là hang động lớn nhất thế giới, Động Thiên Đường - hang động thạch nhũ ngoạn mục với những hình thù ấn tượng hay Hang Én - một trong số ít hang động trên thế giới mà du khách có thể cắm trại tại chỗ.

Điểm thứ hai được nhắc tới trong bài viết là những bãi biển đẹp mộng mơ ở Côn Đảo. Theo tác giả, Côn Đảo thực sự là gợi ý tuyệt vời cho du khách muốn tìm kiếm một hòn đảo thiên đường, bởi nơi đây sở hữu một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất ở Việt Nam.

Nơi thứ ba mà bài báo nhắc tới là Hội An - dù không còn xa lạ với nhiều người, nhưng vẫn còn vô số điều thú vị và tiềm ẩn cần khám phá.

Bản thân Phố cổ Hội An đã rất quyến rũ với kiến trúc mang tính lịch sử, nhưng một số bí mật thực sự lại nằm khuất ở những góc ít người ghé thăm của thành phố này.

Cũng theo tác giả, người dân Việt Nam thường thân thiện và mến khách, song cũng cần tôn trọng văn hoá và phong tục ở Việt Nam bằng cách cư xử lịch sự và trang phục phù hợp, bên cạnh việc cũng nên học một số từ tiếng Việt để tiện giao tiếp.

(*) Nguồn: VietnamPlus

Thúy Hiền