Bị cáo Nguyễn Phương Hằng ân hận vì không hiểu biết pháp luật

Sáng 4/4, Tại phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với vụ án “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, do bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) cùng các đồng phạm thực hiện. Được hỏi về hành vi phạm tội của bản thân và đồng phạm, bà Phương Hằng nói không có ý kiến gì nhưng vô cùng ân hận vì không hiểu pháp luật.

Tham gia phần xét hỏi của các luật sư về mối quan hệ với Đặng Anh Quân và toàn bộ xúc phạm người khác, bà Hằng cho biết, quen biết Quân thông qua việc xem trên các mạng xã hội Youtube. Việc mời Quân tham gia livestream là vì thấy ông "hiểu biết pháp luật"; nội dung nói trong các buổi trực tuyến không bàn bạc trước, chủ yếu là cùng sở thích ca hát, tâm sự... với nhau.

Theo bị cáo Nguyễn Phương Hằng, mặc dù không chống án, nhưng mong rằng tòa luôn công bằng với mọi công dân. Bị cáo mong tòa giảm cho bị cáo dù chỉ 1 ngày vì đã đóng góp nhiều cho xã hội. Tại phiên toà, đại diện VKS đã đề nghị Tòa phúc thẩm bác đơn kháng cáo của 4 bị cáo là đồng phạm của bà Nguyễn Phương Hằng; bác kháng cáo của 2 người liên quan.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!




Quang Duy -

Phạm Tiến