Bình Định: Mưa lớn gây sụt lún, chính quyền phong tỏa cả 1 đoạn đường

Cơn mưa lớn tối ngày 4/9 đã làm sụt lở đất 1 đoạn đường dọc tuyến đường Hoàng Văn Thụ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, chính quyền địa phương đã phải phong tỏa đoạn đường này để khắc phục sự cố và đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo người dân ở gần khu vực này, vào khoảng 19h ngày 4/9, khi cơn mưa giông lớn và kéo dài, nhiều người phát hiện thấy hàng cây và trụ điện cùng các vật kiến trúc ở ven đường Hoàng Văn Thụ tiếp giáp dự án chung cư Phú Tài 2 bất ngờ sụt dần xuống kèm theo tiếng động ầm ầm.

Tại hiện trường, vụ sụt lở đất kéo dài hàng trăm mét, có đoạn sâu đến 4m. Hiện dọc tuyến này, cơ quan chức năng đã giăng dây để bảo vệ hiện trường, không cho người dân lại gần để đảm bảo an toàn. Theo người dân, trước đây vài ngày cũng có xảy ra tình trạng sụt lở đất, đơn vị thi công đào đường đã đổ nhiều xe bê tông để khắc phục nhưng đến nay thì xảy ra tình trạng trên. 

Cơn mưa giông trong đêm 4/9 cũng làm ngập cục bộ 1 số tuyến đường ở thành phố Quy Nhơn và khiến trên 500 hộ dân ở dọc đường Hoàng Văn Thụ bị mất điện. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương khắc phục sự cố.

(*) Nguồn: THQHVN

Thúy Hiền -

Bảo Lâm