Chợ xuân Đà Nẵng rực rõ sắc hoa

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, không khí mua sắm các loại hoa, cây cảnh trang trí trong những tết tại Đà Nẵng đã bắt đầu sôi động. Theo ghi nhận, thị trường hoa, cây cảnh năm nay khá đa dạng về chủng loại, phong phú về màu sắc, đáp ứng ngày càng cao thị hiếu của người tiêu dùng.

Những ngày qua, các tiểu thương đã vận chuyển hoa, cây cảnh đến khu vực các chợ xuân, tuyến đường tại Đà Nẵng. Năm nay, bên cạnh các cây truyền thống như: cúc chậu, mai, quật còn có một số loại hoa, cây cảnh như đào, bưởi, mai trắng được vận chuyển từ phía bắc vào.

Nắm bắt được thị hiếu chơi các loại cây cảnh nhỏ, bonsai nghệ thuật của người tiêu dùng, năm nay một số tiểu thương đã nhập các loại hoa, cây cảnh trồng trong những lọ hoa, bình gốm nhỏ có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng về phục vụ người dân.

Dự kiến trong những ngày tới, lượng khách đến mua ngày một đông hơn, các tiểu thương tại đây đã có kế hoạch tăng cường nhập thêm các loại hoa, cây cảnh để phục vụ nhu cầu chơi tết của người dân Đà Nẵng.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Đoàn Nguyên -

Lê Quang