Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội tặng quà Tết tại Đắk Lắk

Sáng nay 28/1, đoàn công tác của Hội đồng Dân tộc của Quốc hội do Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Y Thanh Hà Niê Kđăm làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại tỉnh Đắk Lắk nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Thăm, chúc Tết Đoàn ĐBQH tỉnh Đắk Lắk, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Y Thanh Hà Niê Kđăm biểu dương nỗ lực của Đoàn ĐBQH tỉnh trong việc hoàn thành các nhiệm vụ, công tác trong năm 2023. Chủ tịch Hội đồng Dân tộc cũng thông tin thêm một số hoạt động của Quốc hội và Hội đồng Dân tộc trong năm vừa qua. Đồng thời, đề nghị, trong năm 2024, đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng, năng lực hoạt động của đại biểu dân cử, mang tiếng nói của cử tri, nhân dân Đắk Lắk đến gần hơn với Quốc hội.

Nhân dịp này, trên cơ sở huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổng số tiền 250 triệu đồng để tặng quà các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.  

Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Văn phòng thường trú Truyền hình Quốc hội Việt Nam khu vực Tây Nguyên.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Kim Liên -

Việt Bảo