Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại Phú Yên

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023), sáng 11/11, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã tới dự Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc liên khu dân cư xã Suối Trai, huyện Sơn, tỉnh Phú Yên.

Xã Suối Trai là nơi thực hiện phong trào xây dựng khu dân cư văn hoá có hiệu quả trong nhiều năm qua. Hằng năm, 100% hộ đạt gia đình văn hoá, gia đình chấp hành đúng chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và quy định địa phương. 2 năm qua, UBND xã Suối Trai được liên tục được công nhận đạt Chính quyền xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khẳng định, 93 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tập hợp các tầng lớp nhân dân, nhân lên gấp bội tinh thân yêu nước, đoàn kết của mỗi người dân Việt Nam, làm nên những thắng lợi to lớn của dân tộc ta trong suốt chiều dài lịch sử. Trong thời kỳ hiện nay, đại đoàn kết dân tộc là chủ trương chiến lược, có ý nghĩa sống còn, là cội nguồn sức mạnh của mọi thành công, quyết định sự thành bại của cách mạng. Đại đoàn kết dân tộc là yếu quan trọng góp phần ổn định an ninh, trật tự, tạo môi trường an toàn để xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Chủ tịch nước ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ, Chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân xã Suối Trai trong thời gian qua. Chủ tịch nước nhấn mạnh: Mặc dù xã có được những kết quả song tỷ lệ hộ nghèo còn cao, cần phải cố gắng đoàn kết cùng nhau nâng cao đời sống, giảm hộ nghèo, nâng cao sản lượng cây trồng, quan tâm đến việc học tập của con em. Vì học chính là con đường thoát nghèo bền vững. Đồng thời, nuôi dưỡng và giữ gìn những nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc. Giữ gìn an ninh, trật tự an toàn xã hội để buôn làng yên bình, để bà con an tâm sản xuất, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Bảo Lâm