Công an thông tin về người đàn ông nhảy kênh vì bị xử phạt vi phạm giao thông

Mới đây, tại TPHCM, người đàn ông 57 tuổi chạy xe ba gác chở hàng vượt quá giới hạn, không có bằng lái, bị CSGT lập biên bản, năn nỉ "bỏ qua" không được nên nhảy xuống kênh Tân Hóa - Lò Gốm (quận Tân Phú, TPHCM) để né tránh việc xử lý.

Cụ thể, trưa 28/10, khi tuần tra đến đường Kênh Tân Hóa – Lò Gốm, tổ công tác thuộc Công an Quận 11 phát hiện 1 chiếc xe 3 bánh vi phạm xếp hàng hóa trên xe vượt quá giới hạn quy định nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Lực lượng chức năng xác định người lái xe là Nguyễn Văn V. (sinh năm 1966, ngụ ở quận 11) vi phạm các lỗi như: xếp hàng hóa trên xe vượt quá giới hạn quy định, không có giấy phép lái xe, không có giấy đăng ký xe. Trong lúc làm việc, ông V. xin bỏ qua nhưng cán bộ không chấp nhận. Ít phút sau, ông V. ra bờ kênh và nhảy xuống kênh Tân Hóa để phản đối tổ công tác lập biên bản, tạm giữ phương tiện của ông.

Lúc này, 2 cán bộ CSGT cùng người dân dùng dây kéo ông V. lên bờ và đưa người vi phạm và xe về Công an quận 11 lập biên bản vụ việc, lấy lời khai. Được sự động viên của cán bộ, ông V. đã ổn định tinh thần và làm việc cùng tổ công tác. 

Quang Duy