Công tác an ninh sân bay dịp Tết được chuẩn bị ra sao?

Nhận định trong 2 ngày cuối năm, lượng hành khách tăng cao, khi người lao động tại các cơ quan, xí nghiệp đã nghỉ tết, nhiều người chọn phương tiện máy bay đi về quê cho kịp đón giao thừa. Chính vì vậy, việc an ninh trật tự cũng được đảm bảo, 100% lực lượng an ninh sân bay được tăng cường, vừa đảm bảo an ninh, vừa tạo điều kiện cho người dân qua cổng soi chiếu nhanh nhất, không để ùn ứ hành khách.

Trong ngày 20-21/01 tức 29-30 tết, hầu hết công nhân, viên chức và người lao động đã được nghỉ tết nên lượng hành khách dự kiến tăng cao. Các lực lượng tại Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất được tăng cường để phục vụ hành khách tốt nhất; đồng thời, công tác an ninh trật tự luôn được đảm bảo xuyên suốt trong và ngoài khu vực sân bay.

Ghi nhận tại ga quốc nội, trong những ngày cận tết, lượng hành khách khá đông, đặc biệt là thời điểm chiều và tối nhưng không xảy ra tình trạng ùn ứ.

Dịp tết năm nay, lượng hành khách có đông nhưng không xảy ra tình trạng ùn ứ. Ngoài việc áp dụng linh hoạt các ứng dụng công nghệ như tra cứu quét mã QR Code thông tin chuyến bay, tìm hành lý, mở thêm các phòng chờ, cửa ra tàu bay, sân bay cũng huy động tối đa lực lượng, giúp giảm áp lực tại sân bay.

Mời quý vị theo dõi thông tin chi tiết!

Hữu Ái