Cụm tin quốc tế: Nổ tại nhà máy ở Rostov, Nga khiến 10 người bị thương

Nổ tại nhà máy ở Rostov, Nga; Nổ nhà máy pháo hoa tại Thái Lan;... là một số tin tức đáng chú ý trong phần tin quốc tế hôm nay.

NỔ TẠI NHÀ MÁY Ở ROSTOV, NGA

Một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một nhà máy sợi polyester ở vùng Rostov, miền Nam nước Nga vào hôm qua, khiến ít nhất 10 người bị thương. Chính quyền địa phương cho biết, vụ nổ còn phá huỷ một phần nhà máy, nơi vừa đi vào sản xuất vào năm ngoái. Lực lượng cứu hoả đã được huy động và dập tắt ngọn lửa sau hơn một tiếng đồng hồ. Có thông tin cho rằng nhà máy này đã bị tấn công bằng máy bay không người lái. Tuy nhiên phía cảnh sát chưa đưa ra thông báo chính thức vào về nguyên nhân vụ tai nạn./.

NỔ NHÀ MÁY PHÁO HOA TẠI THÁI LAN

Một vụ nổ đã xảy ra vào chiều qua tại một nhà máy sản xuất pháo hoa ở tỉnh Suphan Buri ở miền Trung Thái Lan, cách thủ đô Bangkok 120 km về phía Bắc. cảnh sát Thái Lan xác nhận khoảng 20 người đã thiệt mạng và lực lượng cứu hộ chưa tìm thấy người sống sót. Thủ tướng Srettha Thavisin đã được báo cáo về vụ việc, đồng thời chỉ đạo các đơn vị nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T