Đà Nẵng: Một trẻ tự kỷ nghi bị bảo mẫu bạo hành

Một phụ huynh tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng đã đăng tải hình ảnh con mình là trẻ tự kỷ, nghi bị bảo mẫu cơ sở trông giữ bạo hành khiến dư luận rất bức xúc.

Đây là các đoạn video thu lại hình ảnh camera của cơ sở nuôi dạy trẻ tự kỷ tại số 83 Tôn Quang Phiệt, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà do phụ huynh cung cấp. Liên tục trong ngày 27-2, cháu bị bảo mẫu kéo tóc, đánh đập. Thậm chí, khi cháu khóc lớn, bảo mẫu này lại lấy chăn trùm lên mặt. Bức xúc hơn nữa khi trong một đoạn clip ghi lại, khi thấy cháu bất ngờ bị bạn học tát vào mặt, bảo mẫu còn vỗ tay, cổ vũ học sinh đánh bạn.

Theo thông tin ban đầu, cháu nhỏ sinh năm 2016, là trẻ tự kỷ theo dạng tăng động. Gần đây thấy con sau khi đi học về có nhiều vết bầm tím bất thường nên phụ huynh tìm bảo mẫu, đặt vấn đề được trích xuất camera thì phát hiện con mình bị bạo hành.

Ngay trong sáng nay 1/3, lực lượng công an địa phương và cơ quan liên quan đã đến kiểm tra đối với cơ sở này. Tuy nhiên, các đơn vị đều từ chối cung cấp thông tin về vụ việc cho báo chí. 

Nguyễn Hùng -

Lê Quang