Đà Nẵng: Tặng vé xe tết cho sinh viên, người lao động

Với mong muốn góp thêm nhiều chiếc vé xe yêu thương dành tặng đến sinh viên, người lao động nghèo được về quê đón Tết cùng gia đình, các trường Đại học cũng như Liên đoàn lao động thành phố Đà Nẵng đang tổ chức nhiều chương trình xuân yêu thương để hỗ trợ các đối tượng này dịp cuối năm.

Cầm trên tay chiếc vé xe tết được tặng, sinh viên Bùi Văn Phong rất xúc động và hạnh phúc. Với Phong, chiếc vé này sẽ giúp cho quãng đường về quê Phú Yên đón tết, sum vầy cùng gia đình sắp tới trở nên rất gần.

Tại chương trình Xuân Tình nguyện, Đại học Đông Á trao tặng 300 vé xe cùng 2 chuyến xe Tết hỗ trợ các bạn sinh viên khó khăn tại 16 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đang học tại trường. Đây là năm thứ 12, chương trình được tổ chức, nâng tổng số vé xe hỗ trợ qua các năm lên gần 4.500 vé.

Ngoài các trường Đại học chủ động gây quỹ hỗ trợ sinh viên nghèo thì Liên đoàn lao động thành phố Đà Nẵng cho biết sẽ có 7 hoạt động chăm lo Tết cho người lao động, như hành trình tết công đoàn, đưa người lao động về quê đón Tết.

Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, các cấp Công đoàn thành phố Đà Nẵng sẽ chi hơn 6,5 tỉ đồng để chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, giúp họ phần nào trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Nguyễn Hùng -

Anh Khoa