Đến Phú Quý chèo SUP, lặn biển, ngắm san hô

Vào mùa này hàng năm, khi biển êm, rất nhiều du khách đến tham quan đảo Phú Quý, Bình Thuận. Ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản, du khách khi đến đảo rất thích tham gia chèo thuyền SUP, lặn biển ngắm san hô. Đây là trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến với hòn đảo xinh đẹp này.

Tại Bãi Cạn của huyện đảo Phú Quý, rất nhiều du khách thích thú với Tour Trải Nghiệm Chèo SUP Lặn Ngắm San Hô, giữa làn nước trong xanh, vừa chèo SUP vừa ngắm san hô. Trải nghiệm mới lạ này mang lại sự thích thú cho du khách.

Để đảm bảo an toàn cho các du khách trải nghiệm chèo SUP, hướng dẫn viên sẽ trang bị cho du khách áo phao. Cùng với đó là đội ngũ hỗ trợ dưới nước làm nhiệm vụ theo sát du khách để đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ chụp ảnh cho du khách. Chính vì vậy, nếu du khách không biết bơi vẫn có thể chèo SUP giữa biển.

Trải nghiệm chèo SUP tuy không mới nhưng ngày càng thu hút du khách. Hiện nhiều đơn vị du lịch đã và đang lên kế hoạch tổ chức những giải chèo súp tại đảo Phú Quý để du khách có thể rèn luyện thể thao cũng như thu hút nhiều khách hơn đến với đảo Phú Quý.

Cảm giác được chèo súp hòa mình vào thiên nhiên, ngắm vẻ đẹp các rạn san hô là điều vô cùng tuyệt vời khiến nhiều du khách dù đã đến Phú Quý nhiều lần nhưng vẫn muốn quay trở lại hòn đảo này.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

Lê Trang -

Triệu Nguyễn