Đoàn ĐBQH tỉnh Khánh Hoà tổng hợp ý kiến cử tri sau Kỳ họp thứ 6

Chiều 19/12, đoàn ĐBQH tỉnh Khánh Hoà đã có buổi làm việc báo cáo kết quả trong đợt tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 6 Quốc hội khoá XV vừa qua.Thông qua đó đoàn cũng đã báo cáo gửi đến các Bộ ngành những tâm tư, nguyện vọng và mong muốn của các cử tri.

Tại hội nghị, ông Lê Hữu Trí - phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Khánh Hoà đã thông báo tình hình tiếp xúc cử tri của đại biểu Quốc hội tại các địa phương trong tỉnh.Đa số cử tri mong muốn Quốc hội xem xét, sớm thông qua Luật Đất đai (sửa đổi) và tiếp tục công cuộc phòng, chống tham nhũng diễn ra ngày càng mạnh mẽ ở các cấp từ Trung ương đến địa phương để làm trong sạch bộ máy, phát triển đất nước.Cử tri trong tỉnh cũng đã có các kiến nghị cụ thể thuộc thẩm quyền giải quyết của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ ngành Trung ương và các kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Khánh Hoà Hà Quốc Trị cho biết, đoàn sẽ tiếp xúc cử tri theo chuyên đề, có sự tham gia đối thoại của các cơ quan, đơn vị liên quan để giải quyết dứt điểm một số vấn đề cử tri các địa phương, như: Huyện Vạn Ninh, TP. Cam Ranh, TP. Nha Trang… đã kiến nghị nhiều lần. Đối với các vấn đề cử tri mới kiến nghị tại kỳ tiếp xúc vừa qua, ông Hà Quốc Trị đề nghị các sở, ngành, địa phương giải quyết thấu đáo, dứt điểm, nhất là các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Văn Lệ -

Thu Hường -

Nguyễn Minh