Dự báo thời tiết 11/12: Bắc Bộ sáng sớm có sương mù, Nam Bộ chiều tối mưa rào và dông

Ngày 11/12, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm có sương mù, trưa chiều có nắng; còn Tây Nguyên, còn ở Nam Bộ chiều tối có mưa rào và dông vài nơi.

BẮC BỘ SÁNG SỚM CÓ SƯƠNG MÙ

Đêm nay và ngày mai Bắc Bộ tiếp tục rét về đêm và sáng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây, trời nắng, có gió nhẹ. Nhiệt độ cao nhất ngày mai tại Hà Nội cũng như hầu khắp miền Bắc phổ biến 26-29 độ C, riêng khu vực Tây Bắc nhiệt độ cao 29-32 độ C.

TRUNG BỘ NHIỀU MÂY,CÓ NẮNG

Lui xuống Trung Bộ đêm nay và ngày mai thời tiết phân hóa rõ từ Bắc xuống Nam. Ở các tỉnh Bắc Trung Bộ, từ Thanh Hóa-Thừa Thiên Huế sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều có nắng nhẹ với mức nhiệt cao nhất dao động 25-28 độ C. Các tỉnh còn lại từ Đà Nẵng - Bình Thuận có mây, nắng sớm với nền nhiệt 28-31độ C, có nơi cao hơn.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY NẮNG

Ở Tây Nguyên và Nam Bộ ngày mai trời nhiều mây, có nắng sớm.Nhiệt độ trong ngày mai ở Pleiku,Gia Lai, Buôn Ma Thuột phổ biến 28-31 độ C, còn TP.HCM và các nơi khác của Nam Bộ dao động 31-33 độ C, một vài nơi ở phía Đông Nam Bộ có nắng nóng 34 độ C.

THỜI TIẾT BIỂN

Trên biển, vùng biển quần đảo Hoàng Sa thời tiết tốt, không mưa tầm nhìn xa trên 10km; trái lại vùng biển quần đảo Trường Sa có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh, tầm nhìn xa trên 10km,  sau giảm xuống 4-10km trong mưa

Huyền Trang