Dự báo thời tiết 13/12: Bắc Bộ nhiều mây có mưa

Dự báo đêm 12/12, ngày 13/12 phía Bắc trời nhiều mây, có mưa. Càng xuống phía Nam trời ít mưa, ngày chủ đạo nắng nhiều.

BẮC BỘ NHIỀU MÂY, CÓ MƯA
Khu vực Bắc Bộ đêm nay và ngày mai sẽ tiếp tục nhiều có mưa nhỏ bất chợt. Mây nhiều sẽ giữ cho nền nhiệt ít có sự biến động. Dự báo cao nhất tại thủ đô Hà Nội và phần lớn các thành phố sẽ từ 25 - 26 độ C. Riêng Điện Biên Phủ có thể hơi nóng với mức nhiệt 31 độ C.

BẮC MIỀN TRUNG CÓ MƯA. NAM MIỀN TRUNG NẮNG RÁO
Với Bắc miền Trung, nhiều nơi dự báo cũng sẽ tiếp tục nhiều mây và có mưa rào nhẹ ngắt quãng trong mai. Nhiệt độ cao nhất các thành phố Thanh Hóa tới Đông Hà sẽ không quá 28 độ C. Ngoại trừ Huế là có nắng về trưa và chiều. Nắng cũng là trạng thái chủ đạo ở khu vực Nam miền Trung vào ngày mai. Nhiệt độ tại Đà Nẵng tới Nha Trang ở mức vừa phải, không nơi nào quá 32 độ. Còn Phan Thiết nóng hơn, nhiệt độ cao nhất là 34 độ C.

TÂY NGUYÊN, NAM BỘ NGÀY NẮNG 
Khu vực nắng mạnh và nóng nhất cả nước ngày mai là Nam Bộ. Dự báo nhiều điểm nhiệt cao 33-34 độ C như là Đồng Phú, Biên Hòa, Tây Ninh, Thủ Dầu Một, Thành phố Hồ Chí Minh, Tân An, Cần Thơ, Châu Đốc. Phần lớn các nơi còn lại cũng khá nóng với mức nhiệt 32 độ C. Tây Nguyên cùng chung trạng thái nắng nhiều vào ngày mai. Pleiku, Buôn Ma Thuột, Kon Tum, Gia Nghĩa ở mức vừa phải, từ 32 độ C trở xuống

THỜI TIẾT BIỂN
Chuyển sang thời tiết biển, huyện đảo Trường Sa có mưa giông rải rác, đề phòng khả năng lốc xoáy, gió giật mạnh. Vùng biển phía Tây khu vực này còn có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8, biển động. Huyện đảo Hoàng Sa có mưa vài nơi, gió Đông Bắc cấp 4 - 5, tầm nhìn xa trên 10km.

Truyền hình Quốc hội Việt Nam