Hà Nội triển khai nhiều giải pháp cấp nước sạch cho Khu đô thị Thanh Hà

Cuối giờ chiều 04/11, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn, Văn phòng Chính phủ tổ chức Họp báo chính phủ thường kỳ tháng 10. Thông tin về vấn đề cấp nước tại Khu đô thị Thanh Hà, đại diện Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cho biết sẽ triển khai nhiều giải pháp đồng bộ khắc phục tình trạng thiếu nước sạch ở một số điểm trên địa bàn thành phố.

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội Hà Minh Hải sau sự cố nước sạch tại khu đô thị thanh Hà đã cùng với đơn vị quận huyện triển khai điều tiết, bổ sung nước sạch để cung cấp nước sạch cho khu đô thị này.

Cũng theo Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội hiện nay việc cấp nước đã dần ổn định và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Thông tin về những giải pháp trong thời gian tới, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cho biết đã giao các sở ngành, các đơn vị có liên quan rà soát đảm bảo việc cấp nước, đôn đốc các chủ đầu tư

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cho biết sẽ phối hợp với tỉnh Hòa Bình để tập trung tháo gỡ các khó khăn vướng mắc khi thực hiện các dự án như nước mặt sông đà giai đoạn 2, nhà máy nước mặt xuân mai để nâng công suất nguồn nước mặt đảm bảo nguồn cung cấp theo kế hoạch và lộ trình của thành phố.

Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!

 

Thùy Linh -

Ninh Tùng