Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/2023)

Hòa chung không khí cả nước, sáng 20/11 Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trong suốt 67 năm xây dựng và phát triển, thời kỳ nào các thầy, các cô của học viện cũng luôn cố gắng, không coi nhiệm vụ chỉ là “dạy học” mà đến với sinh viên bằng cả tình thương và nhiệt huyết. Học viện nhanh chóng phân tích và nắm bắt nhu cầu xã hội, sự chuyển dịch của nền kinh tế để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho chiến lược đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Bên cạnh đó, đẩy mạnh các hoạt động để nâng cao chất lượng đào tạo và hội nhập quốc tế. Học viện đã vinh dự được Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng nhiều phần thưởng cao quý: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Hồ Chí Minh…và hàng trăm nhà giáo, nhà khoa học đã được vinh danh Nhà giáo nhân dân, Nhà giáo ưu tú, Chiến sỹ thi đua…

Lễ kỷ niệm là dịp để tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của tập thể lãnh đạo, cán bộ, của học viện trong sự nghiệp giáo dục và góp phần xây dựng, phát triển kinh tế – xã hội của đất nước trong thời gian qua.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam