Hứa hẹn bùng nổ doanh số từ tuần lễ thương mại điện tử quốc gia

Tuần Lễ thương mại điện tử quốc gia sẽ diễn ra từ 28/11 đến 4/12, trong đó ngày thứ 6 đầu tiên của tháng 12 sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm với việc ưu đãi, giảm giá, khuyến mại hàng ngàn dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp trên các nền tảng thương mại điện tử.  Đây là sự kiện Thương mại điện tử Quốc gia lớn nhất trong năm 2022 do Bộ Công Thương phối hợp tổ chức.

Điểm nhấn của Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam online Friday chính là việc Bộ Công Thương sẽ kết hợp với nền tảng TiKTok giới thiệu Hashtag ngay trên nền tảng, livestream suốt 60 giờ từ 0h ngày thứ 6 ( 2/12 đến 4/12) trên kênh onlinefriday.vn, để giới thiệu các sản phẩm chất lượng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.

Năm nay, Bộ Công Thương phối hợp với Accestrade cung cấp các giải pháp tiếp thị quy mô lớn, giúp các doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu hiệu quả. Đồng thời đẩy mạnh triển khai các giải pháp truyền thông để người tiêu dùng nhận biết hàng giả, hàng nhái trên môi trường trực tuyến, thúc đẩy ngừoi tiêu dùng sử dụng sản phẩm chính hãng, có xuất xứ hàng hoá rõ ràng.

Tuần lễ Quốc gia về thương mại điện tử năm nay hứa hẹn sự bùng nổ về doanh số và số lượng người tiêu dùng tham gia trên các nền tảng mua sắm trực tuyến, hoàn thiện một bước về hạ tầng chuyển đổi số từ mua sắm, thanh toán, logistics, thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế số.

Mời quý vị và các bạn theo dõi thông tin chi tiết!

Thế Anh