Khách mời hôm nay: NTK Vũ Việt Hà – Hành trình theo đuổi thời trang bền vững

Thời trang bền vững là một khái niệm được nhắc tới khá nhiều trong thời gian gần đây. Không chỉ góp phần làm giảm bớt những gánh nặng của rác thải thời trang ra môi trường, thời trang bền vững đang dần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về tính bền vững không chỉ trong ngành thời trang mà còn trong nhiều lĩnh vực khác. Là một NTK luôn ưu tiên sử dụng các chất liệu thân thiện với môi như tơ sen, tơ chuối, tơ tằm,….

Được đánh giá cao trong việc gìn giữ, phát huy vẻ đẹp tinh hoa của Việt Nam qua việc sử dụng những hoạ tiết mang tính dân tộc, lịch sử và đậm nét văn hoá trong từng sản phẩm. NTK Vũ Việt Hà là một phong cách ấn tượng của làng áo dài Việt, ngay cả việc sử dụng các chất liệu mới lạ cũng sớm trở thành đặc trưng trong các mẫu áo dài được làm ra từ đôi tay của anh. 

Không chỉ kỹ càng trong việc lựa chọn chất liệu, NTK Vũ Việt Hà thường ứng dụng các loại vải được sản xuất từ chính các làng nghề thủ công Việt Nam, góp phần đưa bản sắc văn hoá hoà chung với nhịp sống hiện đại và tôn vinh giá trị của những sản phẩm thủ công. 

Cùng với triết lý thời trang của mình, NTK Vũ Việt Hà đã gây tiếng vang lớn trong các tuần lễ, show diễn thời trang nổi tiếng cả trong nước và quốc tế.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam