Khai mạc Hội chợ thương mại Quốc tế Việt - Trung

Với chủ đề "Phát huy vai trò cầu nối Lào Cai, Vân Nam - thúc đẩy hợp tác toàn diện, phát triển bền vững”, Hội chợ thương mại quốc tế Việt – Trung đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh các mặt hàng hoa quả sấy khô, đây là lần đầu tiên, doanh nghiệp này tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Việt – Trung. Với sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, doanh nghiệp hi vọng sẽ tìm kiếm được nhiều cơ hội hợp tác đầu tư thông qua Hội chợ lần này.

Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung có quy mô hơn 500 gian hàng tiêu chuẩn và 88 khu trưng bày triển lãm đến từ 300 doanh nghiệp thuộc 50 tỉnh/thành phố trong nước, 8 tỉnh/thành phố của Trung Quốc và 8 quốc gia khác.

Với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chủng loại thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp; xây dựng; cơ khí - hóa chất và dịch vụ. Hội chợ sẽ góp phần thúc đẩy hợp tác, phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ giữa Lào Cai và các địa phương của Việt Nam với tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Nằm trong hoạt động Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại, Hội chợ thương mại quốc tế Việt - Trung diễn ra trong 6 ngày, từ 10 - 15/11/2023.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Vũ Thắng -

Hồng Ngọc