Khám phá sân vận động diễn ra chung kết bóng đá nữ thế giới

Tại trận chung kết xác định ngôi hậu của giải FIFA Women’s WC năm nay, tất cả người dân sẽ hướng về sân vận động Sydney, Australia nằm tại khu vực Olympic Park - một trong những sân vận động nổi tiếng nhất thế giới để cổ vũ cho những cô gái xuất sắc, là tuyển nữ Tây Ban Nha và tuyển nữ Anh.  

Những ngày có trận đấu diễn ra, Australia Stadium hay còn được biết đến là sân vận động Accor luôn náo nhiệt. 
Âm nhạc và ánh sáng tràn ngập khuôn viên Olympic Park. Các cửa hàng, khu vui chơi, sân khấu âm nhạc tạm thời cũng hoạt động trong suốt thời gian FIFA Women's World cup 2023.

Sở hữu 1 tấm vé vào sân thời gian này không hề dễ dàng bởi nhu cầu của người hâm mộ rất lớn. Và nếu may mắn là 1 người có vé hãy bước qua cổng kiểm soát để có thể tận hưởng không khí bóng đá tuyệt vời nơi đây. 

Với sức chứa hơn 80.000 khán giả, đây là nơi diễn ra các sự kiện thể thao lớn và quan trọng nhất của Australia và thế giới. Sân vận động này được xây dựng để tổ chức Thế vận hội Mùa hè 2000 sự kiện thể thao lớn nhất được tổ chức tại Sydney. Australia Stadium có hình dạng giống một chiếc nón lá, có khả năng mở rộng hoặc thu nhỏ để phù hợp với các sự kiện khác nhau.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Tiến Cường -

Anh Đức