Nạn mạo danh bệnh viện thuộc Bộ Quốc phòng

Chiều 20/7, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) phát đi thông tin cảnh báo việc mạo danh bác sĩ, thương hiệu của bệnh viện này để trục lợi, lừa người bệnh.

Theo Bệnh viện Quân y 175, thời gian qua, bệnh viện liên tục cảnh báo về tình trạng nhiều trang cá nhân, phòng khám tư, cơ sở thẩm mỹ sử dụng từ khóa liên quan đến bệnh viện như “Viện thẩm mỹ 175”, “Bệnh viện 175”… để quảng cáo và thu hút bệnh nhân.

Đến nay, thủ đoạn càng tinh vi hơn khi một loạt fanpage giả mạo ra đời đã ngang nhiên sao chép và đăng tải lại nội dung từ fanpage chính thức của Bệnh viện Quân y 175. Nội dung bao gồm các bài đăng, logo, ảnh bìa. Thậm chí, một số trang Facebook giả mạo, lợi dụng danh tiếng của bác sĩ thuộc Bệnh viện Quân y 175 để gây nhầm lẫn, trục lợi.

Bệnh viện Quân y 175 khẳng định, đơn vị chỉ sở hữu fanpage Bệnh viện Quân y 175 có dấu tích xanh và duy nhất một trang thông tin điện tử (https://benhvien175.vn).

Cơ sở khám chữa bệnh duy nhất của Bệnh viện Quân y 175 là 786 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM, hotline 19001175. Tất cả cơ sở thẩm mỹ ghi Bệnh viện 175, ngoài khuôn viên bệnh viện, ở TP.HCM hay các tỉnh thành khác đều là giả mạo.

(*) Nguồn: Vietnamnet

Hoàng Yến