Phê phán hành vi tiểu bậy bằng ý tưởng nghệ thuật

Nếu tới thành phố Barcelona, Tây Ban Nha du lịch những ngày này, quý vị có thể bắt gặp một hình ảnh thú vị. Đó là một chiếc bồn tiểu trang trí sặc sỡ được gắn lên tường công cộng. Thông qua nghệ thuật, một nghệ sĩ Tây Ban Nha muốn gửi đi thông điệp phản đối hành vi thiếu ý thức của một bộ phận người dân.

Tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha, hình ảnh một chiếc bồn tiểu nhiều màu sắc gắn lên tường công cộng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đây là một phần của dự án "Out of order", nhằm phản đối việc một bộ phận người dân sử dụng những bức tường như thế này như nhà vệ sinh. Hành động đó không chỉ làm xấu đi cảnh quan đô thị, mà còn gây bốc mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến dân cư xung quanh và nhiều du khách đi ngang qua.

Nghệ sĩ đô thị Joan Juncosa, tác giả của dự án "Out of order", đã chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình rằng anh hy vọng thông điệp mà mình truyền tải sẽ nâng cao ý thức của người dân ở những không gian chung. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc xây dựng thêm nhiều nhà vệ sinh công cộng sẽ cải thiện vấn đề này.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!