Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn tặng quà Tết cho người dân Kiên Giang

Ngày 22/01, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đến thăm, chúc Tết và trao quà cho người có công, gia đình chính sách, công nhân, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Tại Cảng cá Tắc Cậu thuộc huyện Châu Thành, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội ân cần thăm hỏi công nhân tại khu công nghiệp cảng cá. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội động viên công nhân, người lao động cố gắng vượt khó, chia sẻ với những khó khăn chung của đất nước, địa phương, của công ty. Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội và đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà đến cá công nhân đang làm việc tại cảng cá.

Thăm các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Giồng Riềng và huyện Gò Quao, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tích cực thi đua lao động, sản xuất, từng bước ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Tại đây, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội và đoàn công tác cũng đã trao 400 phần quà để người dân vui xuân đón Tết.

Trước đó, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phùng Thị Khéo tại thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Trung Hiếu