"Quỷ cẩu" chính thức khởi chiếu sớm hơn dự kiến

"Quỷ cẩu" - bộ phim lấy cảm hứng từ biểu tượng linh dị dân gian đáng sợ bậc nhất đã bắt đầu khởi chiếu tại rạp sớm hơn dự kiến, sau những xuất chiếu sớm cháy vé. Khán giả đã có thể ra rạp để thưởng thức bộ phim này cùng với diễn xuất của dàn diễn viên kì cựu NSND Kim Xuân, Quang Tuấn, Vân Dung, Nam Thư, Hạnh Thuý... Bộ phim do đạo diễn Lưu Thành Luân thực hiện.

Câu chuyện của “Quỷ Cẩu” bắt đầu kể từ khi ông chủ lò mổ chó danh tiếng qua đời một cách đột ngột, kéo theo hoàng loạt những sự việc ma quái xảy ra trong suốt tuần chung thất của ông. Từ đây, gia đình của ông Mạnh liên tục bị rình rập và quấy nhiễu bởi một thứ vô hình và quỷ quyệt. Dần dần, họ bắt đầu tự nghi ngờ và quay sang hãm hại lẫn nhau để tranh giành sự sống, những bí mật đen tối trong gia đình cũng bắt đầu được hé lộ khiến Nam không khỏi nghi ngờ người thân của mình.

Đây được đánh giá là câu chuyện linh dị dân gian đáng sợ bậc nhất khi nói về những lời nguyền được gieo rắc xuống đầu gia chủ, khiến gia đình phải lãnh nghiệp quả vì tội ác gây ra. Nhiều khán giả tin rằng đây cũng chính là sợi dây mà đạo diễn Lưu Thành Luân đã cài cắm nhằm lên án nạn ăn thịt chó, săn và giết hại thú cưng khi xây dựng câu chuyện xoay quanh một gia đình mà tất cả mọi người đều làm nghề mổ chó.

Bộ phim đã chính thức chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Phương Thảo