Sẵn sàng cho lễ trao giải Cánh diều vàng 2023

Với chủ đề “Ngân hà rực rỡ", lễ trao giải Cánh diều Vàng lần thứ 20 năm 2023 sẽ diễn ra tại Nhà hát Đó thuộc Vega City Nha Trang. Thời điểm này, công tác chuẩn bị cho buổi lễ, các hoạt động bên lề đang được khẩn trương hoàn tất để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công, ấn tượng.

Theo ban tổ chức, lễ trao giải Cánh diều Vàng năm nay thu hút hơn 300 nghệ sĩ, diễn viên trong nước tham gia. Cùng với những nghệ sĩ gạo cội còn có sự hiện diện của nhiều gương mặt trẻ triển vọng trong làng điện ảnh.

Đặc biệt, trước thềm lễ trao giải sẽ diễn ra buổi lễ khánh thành “Bức tường danh vọng” - nơi vinh danh trên dưới 300 nghệ sĩ điện ảnh Việt Nam đã đoạt giải "Cánh diều Vàng" qua các thời kỳ. Bức tường danh vọng được kỳ vọng sẽ trở thành một điểm check-in hấp dẫn khách du lịch khi đến Nha Trang.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho lễ trao giải thưởng Cánh diều Vàng 2023 đã cơ bản hoàn thành. Theo kế hoạch, sự kiện thảm đỏ và lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra từ 17h đến 22h ngày 9/9 tại quảng trường Nhà hát Đó, Vega City Nha Trang, với nhiều chương trình đặc sắc hứa hẹn đem lại nhiều sự bất ngờ cho khách mời và khán giả.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Djuang Niê -

Nguyễn Minh