Sạt lở đèo Bảo Lộc: Đã tìm thấy thi thể 3 cán bộ cảnh sát giao thông

Đến 20h30’ tối nay (30/7), lãnh đạo UBND xã Đại Lào, tỉnh Lâm Đồng xác nhận đã tìm thấy 3 cán bộ, chiến sĩ CSGT trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc. Cả ba chiến sĩ đều đã hy sinh khi đang làm nhiệm vụ.

Thông tin mới nhất vụ sạt lở đất nghiêm trọng, vùi lấp một phần trạm CSGT đèo Bảo Lộc cùng 3 CSGT và một người dân, hiện các lực lượng chức năng đã tìm thấy và đưa thi thể 3 cán bộ chiến sĩ Công an ra khỏi khu vực hiện trường; công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được khẩn trương tiến hành để tìm kiếm nạn nhân còn lại và sớm khắc phục hậu quả vụ sạt lở.

Như đã thông tin trước đó, ngày 30/7, bờ đất phía sau Trạm Cảnh sát giao thông đèo Bảo Lộc (TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) sạt lở nghiêm trọng. Một lượng đất đá khổng lồ đã đổ xuống khu nhà làm việc của các chiến sĩ ở đây làm 3 chiến sĩ CSGT và 1 người dân mất tích.

Trước tình hình trên, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo ứng trực 100% lực lượng, phương tiện của Công an các địa phương, đơn vị liên quan phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ, phân tuyến, phân luồng và cảnh báo, hỗ trợ người dân không vào các khu vực sạt, lở, nguy hiểm, đồng thời phối hợp với lực lượng chức năng tại các địa phương khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện dọn dẹp đất đá, cây cối để sớm thông tuyến đường. 

Ngọc Duy