Sôi động cùng các hoạt động thiện nguyện dịp giáng sinh

Đến hẹn lại lên, một mùa Giáng sinh lại về khắp mọi nơi trên thế giới. Các đường phố ngập tràn ánh sáng của đèn, cây thông và hoa trang trí. Cùng với không khí giáng sinh, các hoạt động thiện nguyện, cũng được tổ chức để mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, đặc biệt là các em nhỏ.

Đến với Châu Âu những ngày này, du khách sẽ được hòa mình vào một lễ hội của ánh sáng đủ màu sắc của ánh đèn, của cây thông Noel của các hình trang trí. Dưới màn đêm, mọi vật như hòa vào nhau tạo ra khung cảnh lung linh, ấm áp và rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn…

Không khí giáng sinh đặc biệt sôi động tại nhiều nước Mỹ Latinh. Nhằm mang lại niềm vui cho trẻ em, những ngày này, cảnh sát giao thông Peru mặc trang phục ông/bà già Noel, đi tặng quà cho trẻ em và tổ chức các hoạt động đường phố, mang tới không khí rất vui vẻ.

Tại Brazil, nhiều tình nguyện viện trong trang phục ông già Noel đã tới thăm các gia đình nghèo, các gia đình khó khăn để phát quà cho các em. Nhận được quà của các ông già Noel dịp này luôn là niềm hạnh phúc của các em nhỏ. Nụ cười hạnh phúc, tiếng hô vang giáng sinh vui vẻ của các em khi được các ông già Noel ghé thăm là món quà ý nghĩa dành cho các tình nguyện viên lúc này.

Những hoạt động thiện nguyện diễn ra khắp nơi đã thực sự trở thành cầu nối tạo sự gắn kết giữa các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện với những người có hoàn cảnh khó khăn, để tất cả mọi người đều có một Giáng sinh an lành và một năm mới lạc quan sắp tới.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Hồng Nhung