Thị trường hàng không Trung Quốc hồi phục "thần tốc"

Trong dịp hè, giới chức Trung Quốc ghi nhận các hoạt động du lịch hàng không trở nên sôi động hơn trước. Đẩy mạnh chiến dịch tiếp thị được xem là yếu tố then chốt giúp các hoạt động du lịch hàng tại đây thu hút nhiều khách hàng hơn.

Thống kê cho thấy các chuyến bay tại Trung Quốc đã vượt quá 10.000 chuyến mỗi ngày kể từ đầu tháng 7. Những ngày cao điểm đạt 12.000 chuyến, cho thấy phục hồi gần 65% so với trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Hãng hàng không Thủ đô Bắc Kinh đã kết hợp với Tập đoàn Du lịch Bắc Kinh và Khu nghỉ dưỡng Universal Beijing đã triển khai một máy bay du lịch, được trang trí độc đáo để đưa khách hàng đến công viên giải trí và khu nghỉ dưỡng.

Ông BAI FAN, Tổng giám đốc Tập đoàn Du lịch Bắc Kinh: “Chúng tôi có kế hoạch khai thác các chuyến bay thẳng giữa 15 thành phố trong hai tháng. Cùng với các lựa chọn ăn, ở, đi lại, mua sắm và giải trí, dự án ước tính sẽ thu hút ít nhất 100 triệu chuyến bay đến Bắc Kinh.”

Để thu hút nhiều khách du lịch đi lựa chọn máy bay để dịch chuyển, một số hãng hàng không đã hợp tác với các công ty lữ hành và các địa điểm giải trí để cung cấp các gói dịch vụ hấp dẫn, tiện lợi, kết hợp với chiến lược tiếp thị sáng tạo để tiếp cận khách hàng.