Thúc đẩy hợp tác giữa Hội Nhà báo Hàn Quốc với Truyền hình Quốc hội Việt Nam

Chiều 9/4 tại Hà Nội, đoàn đại biểu Hội Nhà báo Hàn Quốc do ông Park Jong Hyun - Chủ tịch Hội Nhà báo Hàn Quốc làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Truyền hình Quốc hội Việt Nam. Chuyến thăm đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa Truyền hình Quốc hội Việt Nam với Hội Nhà báo Hàn Quốc.

Vui mừng chào đón Đoàn Hội Nhà báo Hàn Quốc thăm và làm việc với Truyền hình Quốc hội Việt Nam, Tổng Giám đốc Lê Quanh Minh chia sẻ những thành tựu phát triển của THQHVN trong thời gian qua và các chiến lược phát triển triển trong thời gian tới, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc hợp tác quốc tế. Tổng Giám đốc Lê Quang Minh cũng bày tỏ ấn tượng với sự phát triển của các cơ quan báo chí Hàn Quốc và mong muốn được tham khảo kinh nghiệm từ sự phát triển của báo chí Hàn Quốc.

Tổng Giám đốc Lê Quang Minh đề xuất trong thời gian tới, thông qua hội Nhà báo Hàn Quốc, THQHVN có thể hợp tác với các cơ quan báo chí Hàn Quốc, đặc biệt là các đài truyền hình trong việc trao đổi các chương trình truyền hình, hợp tác sản xuất các chương trình nhằm đáp ứng nhu cầu của công chúng hai nước nói riêng, và đóng góp vào sự phát triển tốt đẹp của hai quốc gia nói chung.

Trân trọng cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Truyền hình Quốc hội Việt Nam dành cho Đoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo Hàn Quốc Park Jong Hyun và các thành viên trong đoàn bày tỏ ấn tượng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và những thành tựu phát triển của Truyền hình Quốc hội Việt Nam. Giới thiệu về Hội Nhà báo Hàn Quốc, ông Park Jong Hyun cho biết Hội có hơn 2.000 thành viên và một trong 5 mục tiêu quan trọng của Hội là hợp tác quốc tế. Hội nhà báo Hàn Quốc hy vọng thông qua cuộc gặp, hai bên sẽ có cơ hội hợp tác để cùng phát triển trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi về xu thế chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí, truyền hình;  hoạt động kinh tế báo chí và các nội dung khác cùng quan tâm. 

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Truyền hình Quốc hội Việt Nam